• may ra vao lop co banh lop kc-301 hinh 1

Máy ra vào lốp có banh lốp KC-301

0
Mã sản phẩm: KC-301
  • Hà Nội - 0906 066 638

    0906 066 6380906 066 638Khôi Nguyên

    0902 226 3580902 226 358Thùy Chi

  • TP.HCM - 0967 458 568

    0939 219 3680939 219 368Nguyên Khôi

    09674585680967458568Quang Được

Máy ra vào lốp có banh lốp KC-301 là sản phẩm có kiểu máy bán tự động, phù hợp với larăng có đường kính 10″-24″, làm việc tốt với larăng đúc có đường kính đến 20″. Sản phẩm được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng hiện nay.

Dòng máy ra vào lốp xe ô tô này giúp thao tác nhanh chóng, sử dụng dễ dàng, an toàn,… Giảm nhiều thời gian đạt hiệu quả cao trong công việc.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY RA VÀO LỐP CÓ BANH LỐP KC-301

+ Dễ dàng đưa lốp có kích thước lớn lên máy với bô nâng khí nén.

+ Điểu khiển bằng máy tính , hệ thống điện bền bỉ và chịu dao đông.

+ Nắp bảo vệ chắc chắn (bản chọn thêm- option), đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

+ Trong trường hợp khẩn cấp, bấm phím STOP để dừng quá trình quay của bánh xe.

+ Có chế đô cân bằng tĩnh và động để lựa chọn khi cân bằng.

+ Có chức năng cân bằng cho vành đúc hợp kim và vành nhôm(3 chương trình).

+ Cân bằng chính xác (dung sai +/- lgram) , thời gian vận hành cân bằng rất ngắn.

+ Có chức năng tự hiệu chỉnh chuẩn cho máy và tự chuẩn đoán các hư hỏng trong hệ thống

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Model: KC-301
  • Thương hiệu: Tahico
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kiểu máy bán tự động, phù hợp với larăng có đường kính 10″-24″, làm việc tốt với larăng đúc có đường kính đến 20″
  • Bộ phận kẹp tự định tâm
  • Vấu kẹp la zăng khí nén
  • Xi lanh ép mép lốp công suất lớn.
  • Đường kính kẹp ngoài(inch):12”-24”
  • Đường kính kẹp phía trong(inch): 10-22”
  • Chiều rộng lốp lớn nhất(inch): 3-15”
  • Đường kính lốp lớn nhất(mm): 1040=41″
  • Áp suất làm việc (bar): 8-10
  • Công suất mô tơ (KW): 1.1
  • Lực xẻng ép lốp: 2500kg
  • Điện áp (V): 220v / 50Hz
  • Trọng lượng (kg): 235kg
  • Đồ ồn tối đa: <70db
  • Kích thước: 1150x900x930mm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Tháo lốp ra khỏi lazăng
  • Xả hết khí trong bánh xe.
  • Tháo tất cả các chì được gắn ở mặt ngoài của vành

+ Sau khi làm các công đoạn sơ bộ với lốp, ta bắt đầu tiếp tục với hoạt động của máy:

+ Đặt lốp vào giữa mặt ép và miếng cao su, sao cho má ép với vành bánh xe phải cân đối, dẫm chân lên bàn đạp ép lốp để tách mép lốp ra khỏi vành bánh xe.

+ Lặp lại các thao tác trên ở các phần khác của lốp để hoàn toàn được tách ra khỏi méo trên của vành bánh xe.

+ Đặt trục dọc ở vị trí làm việc để đầu ra vào lốp gần vành bánh xe, con lăn ở đầu ra vào nên cách 2mm so với vành bánh xe để chống làm xước. Sau đó kéo tay khóa chặt lại.

Sản phẩm liên quan


0967 458 568